รีวิว FINN MOBILE ซิมมือถือชื่อใหม่ แต่ยังฟินจุใจเหมือนเดิม

18861

ถ้าพูดถึงผู้ให้บริการซิมมือถือแบบดิจิทัลที่ให้บริการแบบออนไลน์ 100% ชื่อแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของใครหลายคนน่าจะหนีไม่พ้น LINE MOBILE ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย ความง่ายในการใช้งาน และที่สำคัญที่สุดคือ “ถูกมาก” แต่วันนี้ LINE MOBILE มาพร้อมกับชื่อใหม่อย่าง FINN MOBILE ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานสุดฟินให้กับลูกค้าทุกคน แล้วจะแตกต่างจากเดิมอะไรอย่างไรหรือไม่ มาลองดูไปด้วยกันเลยค่ะ

FINN MOBILE ชื่อใหม่แต่ให้ได้เหมือนเดิม

หลายคนอาจสงสัยว่า ชื่อใหม่แล้วจะมีอะไรปรับเปลี่ยนไปจากเดิมไหม บอกได้เลยว่า LINE MOBILE มีอะไร FINN MOBILE ก็จัดให้เหมือนเดิมค่ะ ทั้งเรื่องราคาถูกกว่าแน่นอน และการใช้ LINE และดู LINE TV ฟรี แบบไม่เสียโควต้าเน็ต ส่วนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งาน LINE MOBILE เคยได้รับ อย่างเช่น ส่วนลดของแพ็กเก็จ หรือ ส่วนลดจากการชวนเพื่อน ก็ยังคงได้รับเหมือนเดิมเช่นเคย ลูกค้าเดิมไม่ต้องกังวลใจอะไรไป แค่มีชื่อใหม่เท่านั้นเอง

ซิม FINN MOBILE นี้ถือกำเนิดมากับแนวคิดที่ว่า เน้นความง่าย คุ้มค่า ไม่ซับซ้อน จริงใจ ตรงไปตรงมาเพื่อความสุขและความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า ให้ทุกคนฟินกันได้เต็มที่ทั้งแชท โทร เล่นเน็ตกันได้แบบจุใจไปเลย ไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาการใช้งานมือถือแบบเดิมๆ อีกต่อไป

จุดเด่นของ FINN MOBILE ที่เข้ามาตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก มีดังนี้

 

ถูกกว่าแน่นอน

เมื่อใช้งานซิมมือถือไปสักพัก ก็ถึงเวลาที่จะหาโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์กับตัวเราเองกันมากขึ้นใช่ไหมคะ แต่พอถึงเวลาเข้าจริงๆ เราก็มักจะต้องวุ่นวายหาราคาของหลายๆ เจ้ามาเทียบกันว่าอันไหนคุ้มสุด แต่ถ้าไม่อยากปวดหัว ก็มาทางนี้เลย เพราะ FINN MOBILE  เขาให้ใช้กันแบบเต็มที่ จ่ายน้อยได้มากกับราคาถูกกว่าแน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาเทียบกับคนอื่น เริ่มต้นเพียง 179 บาทต่อเดือน ได้เน็ตถึง 5 GB พร้อมโทรได้อีกตั้ง 150 นาที แถมยังมีแพ็กเกจลดสูงสุดถึง 70% นาน 1 ปี ให้เลือกใช้อีกด้วย ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีก

ส่วนแพ็กเกจที่มีทั้งหมดของ FINN MOBILE นั้นก็ตามนี้เลย


**พิเศษสุดๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแพ็กเกจ XL และ Unlimited รีบไปจัดกันด่วนๆ ก่อนสิ้นเดือนกันยายน 2562 นี้นะคะ

ไม่ผูกมัดอยากยกเลิก อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเมื่อไรก็ทำได้เลย

เรื่องแพ็กเกจมือถือก็เป็นอีกเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะบางเดือนใช้เยอะ บางเดือนใช้น้อย เราก็อยากจะปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ช่วงนั้นของตัวเอง  ถ้าเป็นที่อื่นก็ลืมไปได้เลยเพราะต้องติดสัญญากันเป็นปีๆ อยากจะเปลี่ยนทันทีนี่เป็นไปไม่ได้ แต่ไม่ใช่ที่ FINN MOBILE เพราะที่นี่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ ไม่มีสัญญาผูกมัดให้ปวดใจ อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ หรือ ยกเลิกสัญญาเมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ เพราะ FINN MOBILE อยากให้ทุกคนสบายใจที่สุดในการใช้งาน ดังนั้น ถ้าใครอยากลอง FINN MOBILE ก็ซื้อมาลองกันได้เลย และถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ก็สามารถยกเลิกได้เลยทันที

ไม่เสียโควต้าเน็ตเล่นได้เต็มที่ทั้ง LINE และLINE TV

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดของ LINE MOBILE ก็ยังตามมาให้คุณฟินกันต่อที่ FINN MOBILE เหมือนเดิม ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเม้าท์สายแชท ชอบ LINE CALL หรือ VDO CALL กันนานๆ หรือ สายชิลชอบเปิด LINE TV ดู
ซีรีส์กันไปยาวๆ ก็ฟินกันได้แบบเต็มที่ไม่ต้องกั๊ก เพราะ FINN MOBILE ไม่คิดโควต้าอินเทอร์เน็ตสำหรับการใช้บริการของ LINE และ LINE TV นั่นเอง จะอยู่นอกบ้านก็ดูซีรีส์พร้อมเม้าท์มอยกับเพื่อนกันได้แบบสดๆ ไม่ต้องกลัวเน็ตหมดอีกต่อไป

ไม่มีวันหมด….ให้ส่วนลดทั้งคุณทั้งเพื่อน

เวลาเจอของดี เราก็อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ใช่ไหมคะ ซิม FINN MOBILE เองก็ใจป้ำอยากให้คุณช่วยบอกต่อซิมมือถือฟินๆ แบบนี้ให้มาใช้กันเยอะๆ แถมยังมีของดีให้กับคุณอีกด้วยนะ  เพียงชวนเพื่อนใช้ FINN MOBILE ก็รับส่วนลดไปเลยทันทีเดือนละ 10 บาท รวมแล้วก็เท่ากับ 120 บาทต่อปีต่อเพื่อน 1 คนที่คุณชวนมาใช้ ซึ่งส่วนลดนี้ได้ทั้งคุณ ได้ทั้งเพื่อนกันไปเลย ที่ประทับใจมากที่สุดสำหรับอุ้มคือ ส่วนลดนี้ไม่มีวันหมดอายุ ลดให้ตลอดไป แถมไม่มีกำหนดลิมิต ยิ่งชวนเยอะ ยิ่งได้ลดเยอะ ชวนกันมาลดจนใช้ฟรีแบบไม่ต้องจ่ายค่าบริการเลยก็ได้

ไม่ต้องวุ่นวายจัดการเองได้แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ถ้าคุณเบื่อที่จะต้องติดต่อพนักงานทุกครั้งเวลาอยากจะทำอะไรสักอย่างกับซิมมือถือตัวเอง ไหนจะต้องถือสายรอนานๆ หรือ จะให้ไปที่ศูนย์บริการก็ไม่สะดวก FINN MOBILE คือตัวเลือกที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณเลยค่ะ เพราะ FINN MOBILE ให้คุณจัดการทุกอย่างได้เองผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะซื้อซิม จ่ายค่าบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต ผ่าน 2 ช่องทางง่ายๆ อย่างเว็บไซต์และแอปของ FINN MOBILE เรียกได้ว่าที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการกันไปเลย

หน้าตาของแอป FINN MOBILE จะเห็นว่ามีข้อมูลครบทุกอย่างสำหรับการใช้งานของเราเลย และที่สำคัญเราสามารถปรับและตั้งค่าทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง สะดวกสบายมากๆ

 

ไม่ยากย้ายมาใช้ FINN MOBILE ได้ง่ายๆ

ถ้าอยากจะมาใช้งาน FINN MOBILE ก็ทำได้ทั้งซื้อเบอร์ใหม่และย้ายเบอร์เดิม ซึ่งทั้งสองแบบนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ จบได้ที่หน้าจอของคุณแบบไม่ต้องขยับตัวออกจากบ้านเลย ผ่านเว็บไซต์ www.finnmobile.io

คนที่ต้องการซื้อเบอร์ใหม่ เพียงแค่เข้าไปเลือกแพ็กเกจที่ต้องการในเว็บไซต์ เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่คุณชอบ ลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัว จากนั้น ใน 1-3 วันทำการจะมีซิมส่งตรงมาถึงหน้าบ้านของคุณเลย

ส่วนการย้ายค่ายนั้น ก่อนอื่นต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับค่ายเดิมให้เรียบร้อย กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก และ # เพื่อรับรหัส PIN สำหรับย้ายค่าย จากนั้นเข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซต์ด้วยรหัส PIN ดังกล่าว ก็เป็นอันเสร็จ รอรับซิมใหม่ที่บ้านพร้อมเริ่มใช้งานตามเวลาที่กำหนดได้ทันที

ฟังแบบนี้แล้ว เริ่มสนใจ FINN MOBILE ซิมที่จะทำให้คุณฟินได้แบบง่ายๆ กันขึ้นมาบ้างแล้วหรือยังคะ จริงๆ แล้ว ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ของ FINN MOBILE ที่จะช่วยให้ชีวิตการโทร แชท เล่นเน็ตของทุกคนฟินกันได้มากขึ้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.finnmobile.io กันได้เลยค่า

Comments

comments